[Hướng dẫn] Tải nhạc 320kbps trên MP3.Zing.Vn mà không cần VIP

Bạn muốn tải nhạc 320kbps trên mp3.zing.vn mà lại không có tài khoản VIP! Vậy làm như thế nào với phiên bản mới này để tải được nhạc 320kbps? Hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn!

Đầu tiên bạn chọn một bài hát muốn tải về ở dạng 320kbps
VD: Mình chọn bài "Can't Feel My Face -The Weeknd"
Mình có đường dẫn của bài hát là

Tiếp theo, bạn tinh chỉnh một chút ở đường dẫn là ta có thể tải được bài hát ở định dạng 320kbps
Ở VD trên, sau khi mình chỉnh lại mình sẽ có đường dẫn như sau
Sau đó bạn Enter là có được bài hát 320kbps như ý muốn

Đây là kết quả

Chúc các bạn thành công!
[Hướng dẫn] Tải nhạc 320kbps trên MP3.Zing.Vn mà không cần VIP [Hướng dẫn] Tải nhạc 320kbps trên MP3.Zing.Vn mà không cần VIP Reviewed by Unknown on 11:17 AM Rating: 5

1 comment:

  1. [Hướng Dẫn] Tải Nhạc 320Kbps Trên Mp3.Zing.Vn Mà Không Cần Vip - Đỗ Tiến Thịnh Blog >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Hướng Dẫn] Tải Nhạc 320Kbps Trên Mp3.Zing.Vn Mà Không Cần Vip - Đỗ Tiến Thịnh Blog >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Hướng Dẫn] Tải Nhạc 320Kbps Trên Mp3.Zing.Vn Mà Không Cần Vip - Đỗ Tiến Thịnh Blog >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

ads
Powered by Blogger.