Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 1

Đầu tiên tôi xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ lưu trữ đám mây tiện dụng nhất, tích hợp với tài khoản của Google, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google bạn đã có được 15GB miễn phí để lưu trữ những tập tin trực tuyến. Ngoài ra bạn còn có một số ứng dụng như bảng tính, gõ văn bản, trình chiếu như công cụ Microsoft Office. Bạn có thể nâng cấp bộ nhớ và phải trả phí, thật sự rất hữu dụng cho bạn!

Tiếp theo là kho lưu trữ của gã khổng lồ phần mềm Microsoft. Được tích hợp một số bộ tiện ích trong bộ Microsoft Office nên hút khách rất tốt, và còn có dịch vụ mail nên làm ăn khá ngon, giao diện đẹp, hợp phong cách làm việc của các sếp, bạn sẽ được 7GB miễn phí khi đăng kí và sử dụng OneDrive.

Mediafire thì khá nổi tiếng trước đây, tốc độ upload mặc dù không nhanh nhưng lại cho tốc độ download cực nhanh mặc dù bạn không có tài khoản VIP. Trước khi khi đăng kí bạn sẽ có ngay 50GB miễn phí, nhưng giờ đây với quá nhiều tài khoản nên không có đủ dung lượng cho hầu hết các tài khoản nên bọn họ đã cắt giảm và chỉ còn 10GB, nhưng dừng lo, bạn có thế kiếm thêm vài GB nếu như hoàn thành các "nhiệm vụ" của Mediafire.

Trên đây là 3 dịch vụ lưu trữ đám mây đáng tin dùng, mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số dịch vụ khác trong phần sau!
Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 1 Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 1 Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.