Hướng dẫn hủy theo dõi thư trong Gmail

Bạn đã bao giờ ghé thăm các website để đọc một số thông tin mà mình cần tìm, sau đó cảm thấy hay và điền email vào khung subscribe để theo dõi những bài viết khác, nhưng sau đó lại nhận được những bài viết không hợp với chủ đề mình muốn tìm nữa và muốn hủy theo dõi (unsubscribe) nhưng có quá nhiều subscribe, vậy làm như thế nào để hủy theo dõi những website không hợp với mình? Hôm nay mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm với các bạn!

Ví dụ đây là email cũ của mình và... vô số kể là đăng kí tùm lum

Để hủy theo dõi, các bạn có thể bấm vào từng thư để chọn hủy theo dõi, nhưng cách đấy thì lạc hậu quá rồi, hôm nay mình có công cụ giúp bạn làm việc đó nhanh hơn nhiều, bao giờ máy cũng làm nhanh hơn con người trong mấy chuyện này mà :D

Bạn truy cập địa chỉ sau: https://www.unroll.me/

Đây là giao diện của website

Tiếp tục bạn Click vào "Get started now"

Bạn sẽ thấy một khung điền email và bạn điền email của bạn vào đó (email muốn hủy theo dõi các website)

Điền email, Click đồng ý các điều khoản, và bấm Continue

Chọn cho phép nhé!

Chọn cái nút xanh xanh Continue nhé!

Wow, điều bất ngờ xảy ra, một loạt cách website mình đang theo dõi, nếu muốn hủy theo dõi website nào thì chỉ cần click vào unsubscribe là xong!

Chúc các bạn thành công!
Hướng dẫn hủy theo dõi thư trong Gmail Hướng dẫn hủy theo dõi thư trong Gmail Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.