Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 2

Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 2 - Đỗ tiến Thịnh's Blog
Ở phần một mình đã giới thiệu 3 gương mặt sáng giá và uy tín của dịch vụ lưu trữ đám mây, ở phần 2, mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn thêm 3 gương mặt nữa cũng không kém cạnh!

4. Box
Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 2 - Đỗ tiến Thịnh's Blog - 1
Box là dịch vụ lưu trữ đám mây đã lâu đời, có lịch sử phát triển khá lâu. Khi mới tạo tài khoản bạn sẽ có được 10GB miễn phí, tốc độ upload khá nhanh, tốc độ download cũng vậy, sẽ không làm bạn thất vọng! Có lẽ bạn nên thử qua nó một lần. Ngoài ra bạn có các gói nâng cấp để nhận thêm bộ nhớ lưu trữ.

mto-so-dich-vu-luu-tru-dam-may-dropbox
DropBox thì khá là bo keo. Khi tạo tài khoản miễn phí bạn chỉ được vỏn vẹn 2GB miễn phí để lưu trữ. Nhưng đừng lo, bạn có thể kiếm thêm tận 12GB nữa nhờ vào việc giới thiệu bạn bè tạo tài khoản nhờ liên kết giới thiệu của bạn, mỗi khi có người đăng kí bạn sẽ nhận thêm 500MB lưu trữ, cũng tốt phải không nào! Hãy thử qua nhé!

mto-so-dich-vu-luu-tru-dam-may-userscloud
Với UsersCloud thì bạn có thể lưu trữ thoải mái mà không sợ hết dung lương vì bạn được lưu trữ premium nên không lo hết dung lượng, sở dĩ được như vậy là vì bạn sẽ chia sẻ để kiếm tiền nhờ vào lượng download và bên quản trị cũng sẽ bán quảng cáo để kiếm tiền duy trì dịch vụ. Nhưng bù vào đó, bạn chỉ download được với tốc độ thấp nến sử dụng tài khoản free, muốn download nhanh bạn cần mua tài khoản premium.

Đó là một số dịch vụ lưu trữ đám mây mình giới thiệu đến các bạn để có thể lưu trữ được data của mình, mình sẽ giới thiệu thêm một số dịch vụ khác ở phần sau!
Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 2 Một số dịch vụ lưu trữ đám mây nên thử qua - Phần 2 Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.