Chia sẻ cá nhân về Flickr

Chia-se-ca-nhan-ve-Flick
Hiện tại mình đang dùng trang này (Flickr.com) để lưu trữ ảnh, mình chia sẻ một chút ý kiến cá nhân về trang này, gạch đã gì cũng nhẹ nhẹ thôi nhé! :D

Đầu tiên là bộ nhớ 1TB
Trước đây mình có dùng một số dịch vụ lưu trữ để lưu trữ ảnh mình chụp như Google Photo, OneDrive, Box,... nói chung là nhiều lắm kể không hết, nhưng chỉ được một thời gian là nhận ra hạn chế của nó, nói thì nói vậy chứ cái nào chẳng có cái hạn chế :D Nhưng mà có một số hạn chế mình không muốn chấp nhận nó hehe

Google-Photo

Đầu tiên là cái Google Photo (Lưu ý là mấy cái dịch vụ này mình đều dùng trên điện thoại thông minh nha). Mỗi khi muốn đồng bộ ảnh lên thì phải mở nó lên, rồi để cho nó chạy, có thể thoát ra cũng được nhưng ghét nhất cái là phải mở nó lên mới đồng bộ được, dùng một hồi chán quá chuyển sang thằng tiếp theo là OneDrive của anh Microsoft (Mình là Fan nhà Microsoft). À mà xém quên đó là GG Photo còn bị dính cái mình thấy chướng mắt nhất là khi mà đồng bộ xong nó còn bị hiển thị bên cạnh cái hình y chang ở trong local, nhìn ghét kinh khủng >.<!

OneDrive

À thôi đừng có chê quá anh GG, kẻo lại không cho site lên top thì khổ :D Thôi thì ta qua ném đá anh OneDrive (thật tình không muốn nhưng vẫn phải ném :3) lần đầu chuyển sang OneDrive thì không cần mở lên cũng có thể tự đồng bộ nên khá là phiêu, thích vô cùng bà con ạ! :D Sau một thời gian thì cũng có hạn chế chứ. Sao lưu xong, xem cái hình, ở gần ngay cái cục wi-fi luôn nha bà con, sao mà load cái hình em seo-phi :)) có 1MB thôi mà nó lâu ơi là lâu, lại thêm cái tin anh MS giảm dung lượng free từ 25GB xuống 5GB, chán lắm bà con, nên bỏ luôn

Flickr

Sau đó em qua Flickr dùng, phê các thím ạ hehe. Bất ngờ quá là khắc phục được hai cái lỗi em ghét ở hai thằng khổng lồ kia. Dung lượng thì có miễn phí 1TB nhé, chỉ cần chụp hình kêu cái krack xong là ẻm tự đồng bộ hóa luôn, không cần mở ứng dụng lên, sau đó thì xem lại hình cũng nhanh. Ngoài những cái ưu điểm thì thôi qua cái nhược đi, có cái gì sinh ra mà hoàn hảo đâu :3
 - Bố khỉ nó có cái em vừa thích vừa ghét nhá, có cái mạng chia sẻ ảnh lớn, có ảnh tải về nào là HD, FHD, UHD,... toàn hình chất lượng cao, nhưng mà khi load nhiều thì lag lắm mấy bác ạ, có nhiều lúc hình xem không nổi, điên tiết!
 - Sau là tải hình, mình bị cái lỗi quái quỷ gì mà tải ảnh gốc bằng điện thoại thì ôi mẹ ơi phải nói là lỗi liên tục nhá, điên lắm các bác ạ!

Liên kết với Yahoo
Cũng như Google Photo thì dùng tài khảo của Google, OneDrive thì dùng tài khoản của Microsoft, còn Flickr thì dùng tài khoản của Yahoo. Tổng thể 1TB là gồm hình ảnh và Email của Yahoo luôn nha mấy bác :D

Đấy là một số ý kiến cá nhân em về Flickr. Còn các bác nghĩ sao, hãy để lại bình luận ở dưới nhé!
Chia sẻ cá nhân về Flickr Chia sẻ cá nhân về Flickr Reviewed by Thinh Do on 9:28 PM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.