Những add-ons tốt nhất cho Google Drive (Phần 1)

chon-loc-nhung-add-ons-tot-nhat-cho-google-drive
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết Google Drive dùng để làm gì. Để tiện lợi hơn trong sử dụng, tôi xin giới thiệu đến các bạn những add-ons giúp cho quá trình sử dụng Google Drive trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Checker-Plus-for-Google-Drive
Có ai biết add-ons này không nhỉ? Vậy để tôi nói luôn nhé! Đây là tiện ích kiểu như Google Drive thu nhỏ, giúp bản quản lý nhanh hơn, không cần phải truy cập trực tiếp vào riêng một tab, mà bạn chỉ việc chọn vào biểu tượng của nó bên phía trên bên phải màn hình sau khi đã cài đặt sẽ thấy như sau
quan-ly-cuc-ki-nhanh-chong
Bạn thấy đấy, cực kì tiện lợi và nhanh chóng phải khồn nào, luôn luôn sẵn sàng khi cần đến mà không cần phải mở một tab mới cho riêng nó.

Save-to-Google-Drive-tien-ich-tao-hung-thu-khi-lam-viec
Đây, đây chính là ứng dụng ghép thêm tạo nên hứng thú cho tôi làm việc. Lưu hình nhanh chóng, chỉ với 2 cú click là đã xong, lưu hình, lưu link rất nhanh chóng, quên đi note để lưu link, quên đi thao tác tải ảnh về đi, hãy để ứng dụng này giúp bạn.

Music-Player-for-Google-Drive-phat-nhac-ngay-tren-trinh-duyet
Chỉ cần đọc tên add-ons chắc bạn đã hiểu đến 90% công dụng của add-ons này. Bạn có nhạc trên Google Drive? Vâng, cứ thoải mái nghe luôn thôi, không cần tải về máy rồi mới nghe được. Add-ons cũng vô cùng hay ho nên thử nhỉ?

Hẹn gặp lại các bạn trong phần tiếp theo.
Những add-ons tốt nhất cho Google Drive (Phần 1) Những add-ons tốt nhất cho Google Drive (Phần 1) Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.