[TOP 3] Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay

top-3-pham-mem-chinh-sua-video-tot-nhat-hien-nay
Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp chỉnh sửa video rất tốt, kể cả có phí và miễn phí, vậy hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn top 3 phần mềm được sử dungh nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

1. CyberLink PowerDirector Deluxe
CyberLink-PowerDirector-Deluxe
Trong danh sách đầu tiên đó là CyberLink PowerDirector Deluxe, một hãng phần mềm về MultiMedia có bề dày lịch sử đáng nể. Có rất nhiều phần mềm đã được thiết kế nhằm chỉnh sửa video và âm thanh với hình ảnh rất trội trong thời gian vừa qua. Đây là một phần mềm trả phí, và với cái giá không hề rẻ, nhưng luôn có câu "tiền nào của ấy" cho nên nó cũng đáng với những gì nó đem lại cho chúng ta.

2. MAGIX Movie Edit Pro 2016
MAGIX-Movie-Edit-Pro-2016
Ở vị trí thứ 2. Khá là tốt, có vô vàn tính năng cho bạn tìm hiểu, thật sự mà nói chính tôi cũng chưa trải nghiệm hết những tính năng mà nó đem lại, chỉ trong trường hợp bạn là một nhà làm phim thì mới CÓ THỂ sử dụng hết các tính năng của nó. Đây cũng là một phiên bản thương mại. Bạn nên cân nhắc trước khi chọn một phần mềm có một mức giá cho như vậy. Sắp tới mình sẽ viết bài nên mua phần mềm như thế nào cho phù hợp.

3. Corel VideoStudio Pro X9
Corel-VideoStudio-Pro-X9
Xếp ở vị trí thứ 3 là Corel VideoStudio Pro X9. Corel, một hãng phần mềm cũng khá danh tiếng, không kém cạnh các đối thủ ở trên. Tôi cũng đã dùng một số phần mềm của Corel như Draw và dùng cả VideoStudio, thời đó còn biên tập một số video đơn giản, thấy giao diện cũng dễ dùng, hầu hết các ứng dụng đều na ná giống nhau về mặt giao diện, nhưng mỗi cái một thế mạnh riêng. Đây cũng là phiên bản thương mại.
[TOP 3] Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay [TOP 3] Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.