Blog ra mắt kênh YouTube

do-tien-thinh-ra-mat-kenh-youtube
Sau một thời gian làm blog, mình cảm thấy nên có cái chút gì đó đổi mới. Và đó là một số video hướng dẫn trên kênh YouTube riêng của mình.

Mở đầu xin cảm ơn đến những đọc giả xa gần đã ghé thăm blog!

Một số bài viết có hơi khô khan một số bạn không hiểu vì mới bước chân vào môi trường công nghệ thông tin, bài viết chưa được rõ ràng đối với các bạn newbie trong một số tut. Vậy để các bạn dễ hiểu và làm theo mình đã xây dựng một kênh YouTube tại địa chỉ
Các bạn có thể bấm vào link trên để đến kênh YouTube của mình, tuy chỉ mới có một số video đơn giản để xem, nhưng trong thời gian tới mình sẽ bổ sung thêm cho các bạn. Nếu như một số video mình làm mà các bạn thấy chưa đủ hiểu có thể yêu cầu làm các video hướng dẫn, hoặc làm lại chi tiết tỉ mỉ hơn để các bạn tham khảo.

Nếu các bạn muốn hướng dẫn gì thì đừng ngại gửi yêu cầu về hòm thư điện tử của mình
Cảm ơn tất cả các đọc giả!
Blog ra mắt kênh YouTube Blog ra mắt kênh YouTube Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.