Cách viết thẻ Meta Description chính cho Blog

cachvietthe-meta-description-chinh-cho-blog
Chào mọi người. Hôm nay mình mang đến một vấn đề không mấy mới mẻ nhưng một số người vẫn chưa thể xem nó là cũ rích, hôm nay lôi lại cho anh em cùng làm.

Một số Blog sử dụng blogger của Google hay bị cái lỗi là thẻ mô tả mới nhất sẽ là thẻ mô tả cho trang chủ, và muốn khắc phục nó nhưng cảm thấy khó nhằn, vâng, hôm nay tôi sẽ giúp các bạn thay đổi điều đó.

Như bạn thấy ở hình dưới
demo-do-tien-thinh-blog
Hiện tại nó là cái thẻ mô tả cố định của Blog mình. Một số bạn có email hỏi là sao cái bài mới nhất, có thẻ mô tả của bài đó làm thẻ mô tả hiển thị cho blog trên tìm kiễm của Google? Thì đó là bạn chưa đặt thẻ mô tả cố định cho blog của bạn. Thôi mình vào luôn cách làm cho nhanh, tránh dài dòng đọc mệt, mình cũng không thích đọc nhiều.

Đầu tiên các bạn vào Settings
chon-settings

Chọn tiếp thẻ Search preferences
vao-the-search-preferences

Bạn sẽ thấy phần Meta tags, click vào Edit chỗ Description (phần khoanh vùng màu vàng)
sua-the-discription

Ở đó, bạn sẽ điền mô tả cố định cho blog, mặc nhiên là bạn sẽ chỉ có 150 kí tự thôi nhé, không được vượt quá.

Sau đó save lại, chờ khoảng 2 đến 3 tuần sau Google sẽ index lại thì bạn sẽ thấy kết quả. Chúc các thím thành công!
Cách viết thẻ Meta Description chính cho Blog Cách viết thẻ Meta Description chính cho Blog Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.