[TOP 3] Trang tìm kiếm được truy cập nhiều nhất Việt Nam

top-3-cong-cu-tim-kiem-pho-bien-o-viet-nam
Hôm nay tôi sẽ đưa đến cho các bạn TOP 3 công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất Việt Nam trong thời gian vừa qua theo Alexa.

coc-coc-dung-o-vi-tri-thu-nhat-trong-top-3
Liệu bạn có thấy bất ngờ không? Ngay cả tôi còn bất ngờ huống chi là các bạn, nhưng vẫn có lời giải đáp thỏa đáng cho vấn đề này. Đó là người Việt dần chuyển sang dùng trình duyệt coccoc, nên công cụ tìm kiếm mặc định đó là coccoc, đó là lý do khách quan nhất có thể đưa ra tại thời điểm này. Đừng ngạc nhiên nữa nhé! Và biết lý do tại sao không phải là Google rồi đấy.

sau-do-la-google
Vâng, top 2 tất nhiên phải là Google rồi, không có gì phải bàn cãi, và không cần giải thích gì thêm. Google tôi nghĩ vẫn luôn thống lĩnh thị trường tìm kiếm, vì coccoc vẫn phải dùng dữ liệu từ Google cho công cụ tìm kiếm của mình. Thôi, không nói nhiều nữa, ta sang vị trí thứ 3.

va-cuoi-cung-la-yahoo
Mặc dù là đã xưa cũ nhưng vẫn còn thịnh hành cho đến ngày nay, vượt qua cả Bing ở Việt Nam, có ai hỏi nguyên nhân tại sao lại có sự xếp vị trí này không nhỉ? Bản thân tôi cũng có dấu chấm hỏi cho công cụ này, khá là "già" rồi những vẫn còn tốt chán, anh alexa xếp sao thì ta biết vậy nhỉ.
[TOP 3] Trang tìm kiếm được truy cập nhiều nhất Việt Nam [TOP 3] Trang tìm kiếm được truy cập nhiều nhất Việt Nam Reviewed by Thinh Do on 1:00 PM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.