[Top 3] phần mềm diệt virus tốt nhất

Top-3-phan-mem-diet-virus-tot-nhat
Hôm nay xin giới thiệu với các bạn top 3 phần mềm diệt virus được người dùng bình chọn là tốt, và được sử dụng nhiều nhất cho đến thời điểm viết bài

01.10.2016 - 10:48AM

1. Bitdefender
Bitdefender
Hiện tại thì Bitdefender được xếp trong top 1 các phần mềm diệt virus được ưu chuộng trên thế giới, theo riêng quan điểm cá nhân mình thì phần mềm này khá là tốt và ổn định, hiện tài mình cũng đang sử dụng một bản. Tuy có giá thương mại khá cao nhưng các bạn nên bỏ tiền túi ra để bảo vệ PC của mình khỏi các nguy cơ độc hại từ bên ngoài!

2. Kaspersky Lab
Kaspersky-Lab
Và không thể nào không có mặt Kaspersky trong danh sách này, sở dĩ như vậy là vì Kaspersky còn không quá xa lạ với nọi người, thấy hầu như các PC hiện nay mình gặp và sử dụng thì đều có. Nhưng ngặt nỗi cái là mình đã từng sử dụng phần mềm này nhưng mình cảm thấy khâu cập nhật cơ sở dữ liệu thì khá là củ chuối.

3. Norton Security
Norton-Security
Cuối cùng trong danh sách này là Norton Security, cái tên hầu như chẳng có gì lạ lùng, xuất hiện rất nhiều trên các hệ thống bảo mật website,... và ngay cả trên chiến trường PC, laptop. Hiện tại thì mình chưa dùng dịch vụ của anh Norton :D nhưng có một số bạn bè đang dùng thì thấy cũng tạm ổn, giao diện trực quan, cũng khá là tốt, chỉ là khá thôi nhé! :D

Nguồn: TopTenReviews
[Top 3] phần mềm diệt virus tốt nhất [Top 3] phần mềm diệt virus tốt nhất Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

2 comments:

ads
Powered by Blogger.