Những tiện ích hay cho Chrome nên dùng (Phần 1)

tuyen-chon-nhung-tien-ich-tot-dung-voi-google-chrome
Dùng Google chrome bạn đã bao giờ phải cài tiện ích mở rộng chưa? Chắc hẳn là rồi, và những tiện ích có mặt trên kho của Google thì vô vàn, và đâu là những tiện ích đáng cài nhất? Tôi xin đưa ra vài gợi ý cho các bạn.

adblock-plus-chan-quang-cao-manh-me
Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ dùng Chrome mà thiếu đi cái tiện ích này, luôn luôn khi tôi dùng, thiếu cái tiện ích này là tôi cảm thấy khó chịu và phải cài đặt ngay lập tức. Adblock Plus là tiện ích chặn các quảng cáo rất mạnh mẽ và hiệu quả, khi xem video trên YouTube, khi bạn lướt qua các trang web, những quảng cáo sẽ bị chặn đến 99%, rất tốt. Bạn nên dùng.

Cái này cứ như CCleaner ấy nhỉ! chỉ cần một click, bạn đã xóa toàn bộ lịch sử, cache, bộ nhớ đệm, cookie,... xóa những gì có thể xóa ở trong mục xóa dữ liệu web. Và một thứ tôi thích nhất ở tiện ích này đó là khả năng xóa sạch tất cả chỉ với một cú click chuột vào nút tắt trình duyệt. Tức là khi bạn tắt trình duyệt, mọi thứ sẽ bị xóa sạch, và khi người khác mở nên là trở lại như ban đầu, để làm được điều này bạn phải cài đặt trong phần cấu hình tiện ích.

3. Pocket
pocket-luu-lai-lien-ket-de-xem-sau
Ngay cả trên điện thoại tôi cũng dùng ứng dụng này, tuyệt vời cú vọ, khi bạn không có thời gian đọc hết một bài viết nào đó, bạn chỉ cần click vào biểu tượng phía trên bên phải màn hình và khi nào rảnh bạn chỉ cần mở và xem lại, thật là tiện ích biết bao khi phải copy link rồi dán vào đâu đó nhỉ.
Những tiện ích hay cho Chrome nên dùng (Phần 1) Những tiện ích hay cho Chrome nên dùng (Phần 1) Reviewed by Thinh Do on 7:44 PM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.