[Top 3] Dịch vụ email tốt nhất nên dùng 2016

top-3-dich-vu-email-nen-dung-nam-2016
Hiện tại có khá nhiều dịch vụ Email trực tuyến, nhưng lựa chọn nào là phù hợp nhất cho bạn? Hãy cùng điểm qua 3 dịch vụ trong top đầu của trang TopTenReviews

Lưu ý: Top 3 được tính đến ngày viết bài 02.10.2016

1. Gmail
top-3-dich-vu-email-nen-dung-do-tien-thinh-blog-gmail
Không còn xa lạ gì khi Gmail lại đứng top đầu trong danh mục này, chắc hẳn ai cũng dễ dàng đoán ra. Vâng, anh Google thì tốt rồi, khỏi cần bàn cãi đúng không nào? Nhưng hãy điểm qua một số điều về "gã" này.
Bạn sẽ được liên thông với các dịch vụ khác của Google, tất nhiên là chỉ cần một tài khoản Google duy nhất. Bạn sẽ có 15GB lưu trữ bao gồm Gmail, Drive, Photos, đây là dung lượng miễn phí trọn đời nhé, chờ khi nào anh ý đổi thì bạn sẽ bị thay đổi theo. Giao diện thì rất dễ sử dụng, hẳn là vậy, vì người mới vào cũng có thể dùng ngọt :D Theo quan điểm của mình thì bạn nào muốn có một email thì nên dùng Gmail nhé!

2. Outlook
top-3-dich-vu-email-nen-dung-do-tien-thinh-blog-outlook
Thứ đến là của gã khổng lồ đang chiếm lĩnh mảng hệ điều hành trên hành tinh này. Outlook được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng, sự phổ biến cũng khá cao, với giao diện theo phong cách flat thì thật là tuyệt vời. Trước kia bạn cũng có đến 7 hay 15GB gì đó để lưu trữ, nhưng gần đây thì đã bị hạ xuống 5GB, khá eo hẹp khi sử dụng cho tất cả các dịch vụ như OneDrive, Word, Note, Mail,... Nhưng đây là lựa chọn cho những ai là fan nhà Microsoft ( trong đó có AD :D )

3. Yahoo
top-3-dich-vu-email-nen-dung-do-tien-thinh-blog-yahoo
Vâng, cuối cùng là dịch vụ gần như gắn với cái thời 8x và 9x thậm chí là 7x cũng nên :)) Gần đây thì có lùm xùm mấy cái vụ rò rỉ thông tin gì gì đó thì tạm gác qua một bên đi. Xét về khía cạnh thứ hạng thì đây cũng là một ứng cử viên lâu đời. Sau một thay đổi lớn, giờ đây bạn có 1TB để lưu trữ mail, hình ảnh (trên Flickr), khá là mát tay để thu hút thêm người dùng. Hiện tại AD vẫn dùng để chia sẻ ảnh lên Flickr là chủ yếu.

Theo TopTenReviews

Theo các bạn thì sao? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần comment!
[Top 3] Dịch vụ email tốt nhất nên dùng 2016 [Top 3] Dịch vụ email tốt nhất nên dùng 2016 Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.