Một số ứng dụng nên cài sau khi ROOT điện thoại (Phần 1)

mot-so-ung-dung-nen-cai-dat-sau-khi-root-android
Nhắc đến HĐH di động mã nguồn mở Android thì chắc hẳn ai cũng biết, và thêm một điều đó là hầu hết những ai sử dụng dế yêu chạy Android thì đều muốn ROOT để sử dụng với quyền cao nhất. Cùng Đỗ tiến Thịnh Blog điểm qua một số ứng dụng cần thiết sau khi ROOT thiết bị Android.

1. Titanium Backup
Titanium-Backup-ung-dung-sao-luu-va-go-ung-dung-manh-me
Hầu hết các thiết bị sau khi ROOT xong đều cần đến ứng dụng này. Một số bạn nhiều khi ROOT xong muốn gỡ những ứng dụng mặc định của máy mà không biết làm thế nào, vào trong ứng dụng bấm vào gỡ cài đặt nhưng cũng không ăn thua, chỉ là gỡ phiên bản cập nhật. Đây sẽ là phần mềm giúp bạn gỡ bỏ triệt để ứng dụng gốc mặc định ít hiệu quả của HĐH. Và còn tiện ích sao lưu lại ứng dụng,... nếu bạn đã ROOT thiết bị, đây là "món ngon" không thể thiếu cho dế yêu của bạn.

Lưu ý: Có bản miễn phí và trả phí

2. Greenify
Greenify-ung-dung-tiet-kiem-pin-toi-da-cho-thiet-bi
Greenify - Cái tên nghe có vẻ xa lạ nhỉ, vậy thì cùng khám phá nó là gì. Đây là ứng dụng giúp tiết kiệm pin cho thiết bị của bạn, đơn giản, nó đưa các ứng dụng ít dùng vào chế độ ngủ đông, kiểu như gấu trúc ngủ đông không ăn uống gì á mà, cho nên tiết kiệm pin tối đa cho bạn. Bạn cũng có thể cho bất kì ứng dụng nào đó vào chế độ ngủ đông nếu bạn ít dùng.

Lưu ý: Có bản miễn phí và trả phí

3. AdAway
AdAway-ung-dun-chan-quang-cao-manh-me
Đây là ứng dụng anh Google nhà mình tẩy chay rồi nhé ^-^ nhưng đừng vì thế mà sợ, tẩy chay bởi lẽ thằng này chặn đường sống của Google (nghe thì to tát vậy chứ không đến cỡ đó đâu ^_^). Ứng dụng này giúp bạn chặn các quảng cáo trong những ứng dụng free, kiểu như Zing MP3 khi vô bạn sẽ thấy quảng cáo banner, nhưng khi đã cài AdAway, bạn yên tâm, các quảng cáo phiền phức sẽ bị đẩy bay.

Lưu ý: Hoàn toàn miễn phí
Một số ứng dụng nên cài sau khi ROOT điện thoại (Phần 1) Một số ứng dụng nên cài sau khi ROOT điện thoại (Phần 1) Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.