Một số ứng dụng nên cài sau khi ROOT điện thoại (Phần 2)

mot-so-ung-dung-nen-dung-sau-khi-root
Sau phần một mình xin tiếp tục phần 2, tất cả các ứng dụng này mình đều đã cài và dùng thử nên các bạn cứ yên tâm. Không phải không dùng mà giới thiệu với các thím.

4. Xposed
xposed-ung-dung-them-module-tien-ich-cho-android
Mình hiện đang dùng ứng dụng này, cực kì mạnh mẽ, giúp cho chúng ta thêm các module kiểu như plug-ins đối với WrodPress, module đối với Joomla,... Bạn có thể cài thêm một số tiện ích như 2-Taps vào thanh trạng thái để tắt màn hình, chặn quảng cáo đối với YouTube, cho phép YouTube phát nền,... và vô vàn tiện ích được phát triển bởi XDA-developers. Mình khuyên các bạn nên biết chút kiến thức cơ bản nếu muốn sử dụng ứng dụng này. Vì khả năng tùy biến của tiện ích này rất sâu và rất "thâm".

Hoàn toàn miễn phí cho các bạn nhé!
Link Download: https://goo.gl/tMsp9G

5. SetCPU
setcpu-ung-dung-ep-xung-cpu
Xem cái biểu tượng là biết rồi nhỉ, vâng, đây là ứng dụng ép xung cho CPU, bạn muốn xử lý nhanh để thực hiện các tác vụ nặng, cần ép xung thì có thể nên chọn ứng dụng này nhé! Lưu ý với các bạn là không nên ép xung ở mức tối đa, vì sẽ làm thiết bị nhanh nóng, "tổn thọ" em nó.

Có cả phiên bản miễn phí và trả phí
Link Download: https://goo.gl/AO1FZh

6. SuperSU
supersu-cap-quyen-truy-cap-cao-cap-cho-ung-dung
Thiếu cái này kiểu như thịt ch.ó thiếu mắm tôm ấy các bác ạ. Nó cung cấp quyền truy cập "tối cao" cho ứng dụng để truy cập vào sâu bên trong hệ thông, giúp thực hiện tác vụ của một "quản trị" thực thụ. Theo mình thì không thể không cài đặt ứng dụng này

Có phiên bản trả phí và miễn phí
Link Download: https://goo.gl/rnKZWq
Một số ứng dụng nên cài sau khi ROOT điện thoại (Phần 2) Một số ứng dụng nên cài sau khi ROOT điện thoại (Phần 2) Reviewed by Thinh Do on 7:00 AM Rating: 5

No comments:

ads
Powered by Blogger.